CÁC SẢN PHẨM TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG VÀ ỨNG DỤNG THỰC TẾ

Tấm nhựa ốp tường đang là xu hướng xây dựng mới được nhiều công trình ứng dụng trong năm 2022. Vậy liệu rằng có bao nhiêu người hiểu rõ được về loại vật liệu này và các ứng dụng của nó trong các công trình xây dựng. Nhiều câu hỏi mà nhận được từ nhiều khách hàng trên cả nước về sản phẩm đại loại như là: “Tấm nhựa ốp tường là gì”, “Tính năng của nó là gì”, “Có bao nhiêu loại ốp tường”,…Quá nhiều câu hỏi khó để giải đáp được hết, tuy nhiên với vai trò là một đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm tấm nhựa ốp tường sẽ giải đáp đầy đủ đến quý khách hàng những thông tin cơ bản nhất để khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và cũng như có quyết định đúng đắn khi chọn mua, chọn đơn vị thi công sản phẩm tấm nhựa ốp tường.

1. Tấm nhựa ốp tường là gì?

Tấm nhựa ốp tường là một vật liệu xây dựng có cấu tạo thành phấn chính là PVC hoặc Composite và còn có sự kết hợp của các vật liệu phụ như bột đá, bột gỗ, cát,…Các thành phần cấu thành nên sản phẩm có ưu điểm là trọng lượng nhẹ, độ bền cao và điều quan trọng là chúng không có pha lẫn các chất độc hại cho sức khỏe con người như lưu huỳnh, thủy ngân,…Ngày nay, các sản phẩm tấm nhựa ốp được sản xuất với công nghệ hiện đại đảm bảo các chứng nhận về an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Do đó, các sản phẩm tấm ốp này đang rất được nhiều khách hàng ưa dùng.

2. Tính năng của tấm nhựa ốp tường?

Không phải đơn giản mà nhiều người tin dùng các sản phẩm tấm nhựa ốp tường. Loại vật liệu này hội tụ được nhiều yếu tố của các vật liệu thông dụng khác như gạch men, gỗ, thạch cao,…Một số ưu điểm có thể kể đến như:

  • Chống thấm, chống mối mọt, chống ẩm
  • Tính thẩm mỹ cao với nhiều phong cách vân gỗ, vân đá
  • Sản phẩm có độ bền bỉ với thời gian nhờ có lớp UV bảo vệ bề mặt
  • Một số tấm nhựa ốp đặc biệt còn giúp cách âm tốt cho không gian

3. Các loại tấm nhựa ốp tường phổ biến nhất hiện nay trên thị trường

Trên thị trường có vô vàn tấm nhựa ốp tường với nhiều chất liệu, kích thước khác nhau,…Tuy nhiên theo thống kê chỉ có 3 loại sau là phổ biến nhất là: Tấm nhựa ốp tường vân đá, Tấm nhựa ốp tường Nano, Tấm nhựa ốp tường Composite.

3.1. Tấm nhựa ốp tường vân đá

NỘI THẤT CAD

 

Một số công trình đòi hỏi yếu tố sang trọng như nhà hàng, khách sạn, đại sảnh của công ty,…thường sẽ sử dụng đá hoa cương tự nhiên để trang trí. tuy nhiên loại vật liệu này khá đắt đỏ, thời gian thi công kéo dài, cũng như vận chuyển vô cùng khó khăn,…Tấm nhựa ốp tường vân đá là giải pháp hiệu quả nhất với tính thẩm mỹ tương đồng với đá hoa cương nhưng giá thành rẻ hơn nhiều, trọng lượng nhẹ giúp cho việc vận chuyển và thi công trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tấm ốp tường vân đá có nhiều màu sắc, nhiều loại vân để khách hàng lựa chọn và ngoài ra các sản phẩm có thể tùy chỉnh về kích thước tùy vào công trình thi công của khách hàng.

 

3.2. Tấm nhựa ốp tường Nano

NỘI THẤT CAD

Loại tấm nhựa ốp tường này là vật liệu có kết cấu theo thứ tự từ bề mặt là lớp vân gỗ Laminate nhập khẩu và lớp dưới cùng là hỗn hợp của PVC+Caco3 tạo nên sự rắn chắc cho vật liệu. Tấm nhựa ốp tường Nano giải quyết được vấn đề cho một số khách hàng yêu thích bề mặt gỗ nhưng lại eo hẹp kinh tế, lo lắng về việc ẩm mốc, mối mọt phá hoại,..Tấm nhựa ốp tường Nano có mức giá cao hơn so với các tấm nhựa thông thường giá rẻ tuy nhiên tấm nhựa ốp tường Nano có độ bền đáng kinh ngạc được kiểm chứng sau nhiều năm sử dụng với khả năng giữ màu cực tốt. Nói về tính thẩm mỹ thì màu sắc được nhiều khách hàng đánh giá là đạt 80-90% so với màu gỗ tự nhiên do đó sản phẩm này hoàn toàn chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

3.3. Tấm nhựa ốp tường Composite

NỘI THẤT CAD

 

Đây là loại vật liệu được đánh giá là cao cấp nhất trong các dòng tấm nhựa ốp tường trên thị trường hiện nay. Composite là một loại nhựa tổng hợp có độ bền vượt trội, thậm chí còn hơn cả PVC, loại vật liệu này được ứng dụng vào các thiết kế đòi hỏi tính an toàn của con người như máy bay, tàu thủy. Kết cấu bề mặt tấm nhựa ốp tường Composite tương đồng với tấm nhựa ốp tường Nano với lớp Laminate. Nhiều khách hàng thường bị nhầm lẫn tấm nhựa ốp tường composite với gỗ thật vì màu sắc quá giống cho đến khi chạm hoặc sờ kĩ vào. Chính vì vậy nhiều khách hàng chọn tấm nhựa composite để tạo các điểm nhấn trang trí quan trọng cho không gian.

4. Mua tấm nhựa ốp tường ở đâu uy tín và giá bao nhiêu?

Hiện nay, để tìm một đơn vị cung cấp, thi công tấm nhựa ốp tường không quá khó khăn với người tiêu dùng. Chỉ cần gõ vài dòng chữ lên các trang công cụ tìm kiếm là có vô vàn sự lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, vẫn có những rủi ro không mong muốn sẽ xảy ra khi khách hàng trao niềm tin nhầm đơn vị . Những sản phẩm kém chất lượng, mức giá phải trả quá đắt cho công trình không hề tương ứng và vô vàn nguy cơ tiềm ẩn về sức khỏe người tiêu dùng bởi những chất độc có trong các sản phẩm kém chất lượng.

 

Vây, làm sao để chọn được đơn vị uy tín để trao gửi niềm tin khi có nhu cầu thi công tấm nhựa ốp tường. Khách hàng nên chọn đơn vị thi công có thông tin rõ ràng về văn phòng đại diện, showroom trưng bày, kho hàng,…Ngoài ra khách hàng cũng nên làm chủ tâm lý trước những sản phẩm giá rẻ được mời chào. Nếu quý anh/chị vẫn còn đang phân vân chưa biết chọn đơn vị thi công nào cho công trình của mình thì mời quý anh chị đến với chúng tôi tuy là một doanh nghiệp trẻ, nhưng chúng tôi tự tin rằng có thể cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm tấm nhựa ốp tường tốt nhất với giá cả cực kỳ cạnh tranh trên thị trường. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình và chúng tôi sẽ báo giá nhanh chóng và chính xác nhất.CÁC SẢN PHẨM TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG VÀ ỨNG DỤNG THỰC TẾ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *